[Mini-HD] Tai Chi 0 (2012) : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน [เสียงจีน][บรรยายไทย-อังกฤษ]




เรื่องย่อ Tai Chi Hero หนังแนวแอ็คชั่นกังฟูผจญภัย 2 ภาคต่อเนื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องการจะเป็นยอดฝีมือ ไทเก็ก โดยการเดินทางมาฝึกวิชาที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าหมู่บ้านนี้ถูกปกครองด้วยเหล่าทหารสุด โหดที่กดขี่ชาวบ้านมา นานนับปี โดยเหล่าชาวบ้านรู้ว่าชายหนุ่มผู้นี้คือความหวังเดีย วของพวกเขา พวกเขาจึงช่วยให้ชายหนุ่มนั้นสำเร็จวิชาไทเก็ก เพื่อนำเอาไปปราบเหล่าทหารชั่ว จุดเด่นของหนักนอกจากจะได้ดาราหนุ่มหล่อสาวสวยรุ่นให ม่ของจีนและฮ่องกงมา ร่วมงาน ยังได้นำเรื่องราวกังฟูบวกเข้ากับงานกำกับศิลป์ยุคสต รีมพั๊งค์เข้าด้วยกัน ได้อย่างเท่อีกด้วย

หยางลู่ฉานเกิดมาพร้อมกับ พรสวรรค์พิเศษในตัว แต่กระนั้นเขาก็ถูกล้อเลียนว่าเป็นตัวตลกประจำเมือง แม่ของหยางจึงกระตุ้นให้เขาฝึกฝนวิชาการต่อสู้ โดยการเดินทางไกลไปหมู่บ้านเฉินอันเลื่องชื่อเพื่อเร ียนเพลงมวยไท้เก๊ก ทว่าในหมู่บ้านเฉิน มีกฎเหล็กอยู่หนึ่งข้อคือห้ามเผยแพร่วิชาไท้เก๊กแก่ค นภายนอก ทันทีที่หยางเดินทางมาถึง เขาก็ถูกคนในหมู่บ้านท้าประลองฝีมือ นับตั้งแต่ผู้ชายแข็งแกร่ง, ผู้หญิงอ้อนแอ้น ไปจนถึงเด็กตัวเล็กๆ ทุกคนสามารถเอาชนะหยางได้หมด หลังจากผ่านการต่อสู้อันหนักหน่วง และพ่ายแพ้แก่ยื่อเหนียง ลูกสาวคนสวยของปรมาจารย์เฉิน เจ้าหนุ่มหยางก็ยิ่งเลื่อมใสในวิชาไท้เก๊ก และยิ่งอยากพบปรมาจารย์เฉินเพื่อขอฝากตัวเป็นศิษย์ แต่หยางหารู้ไม่ว่าชายแปลกหน้าซอมซ่อผู้ช่วยเขาไว้ใน การประลองกับยื่อเหนียง ก็คือปรมาจารย์เฉินนั่นเอง เฉินสัมผัสได้ถึงความพิเศษในตัวชายหนุ่มคนนี้ เขาจึงแอบถ่ายทอดเพลงมวยไท้เก๊กให้หยางอย่างลับๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง หมู่บ้านเฉินก็ถูกรุกรานโดยการมาเยือนของฝางซื่อชิง เพื่อนในวัยเด็กของยื่อเหนียง ผู้นำคำสั่งราชการมาบอกให้คนในหมู่บ้านยอมรับว่า เขามีสิทธิ์สร้างทางรถไฟตัดตรงเข้ามายังหมู่บ้าน นั่นทำให้หยางต้องผนึกกำลังกับยื่อเหนียง เพื่อขัดขวางไม่ให้ฝางซื่อชิงและเครื่องจักรพิฆาตของ เขาทำงานสำเร็จ ในที่สุดความกล้าหาญของหยางก็สามารถเอาชนะใจยื่อเหนี ยงและคนในหมู่บ้านได้ ด้วยมวยนะ

  โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com

1-PART

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger