Protege (2007) เกมส์คนเหนือคม [VCD Master][พากย์ไทย] [One2up]



Protege (2007) เกมส์คนเหนือคม | 0.97GB


เรื่องย่อ

          โหลดหนัง : Protege คือบทสำรวจสุดระทึกถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนในองค์กรการผลิตและการค้ายาเสพติดระดับนานาชาติในปัจจุบัน มันคือเรื่องราวเกี่ยวกับยาเสพติดที่คุณอยากรู้ แต่ไม่เคยรู้
หนังเล่าเรื่องราวของนักสืบยาเสพติดหนุ่มชื่อ นิค (แดเนียล วู) ที่ปลอมตัวเข้าไปแทรกซึมในองค์กรการค้าเฮโรอีนรายยักษ์ของฮ่องกง เขาต้องเผชิญความหลอกลวงและสิ้นหวังในวังวนแห่งยาเสพติดและอาชญากรรมเมื่อเข้าไปเป็นมือขวาของพ่อค้ายาตัวเอ้ชื่อ จง หรือฉายา แบงเกอร์ (หลิวเต๋อหัว) ตอนนี้เป็นเวลา 8 ปีแล้วที่นิคเข้าไปเป็นสายลับในวงการยานรก เขารวบหลักฐานได้มากพอจะมัดตัวแบงเกอร์ได้แล้ว แต่ทางการสั่งให้เขาอยู่สืบต่อเพื่อหาทางกระชากหน้ากากนายใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังแบงเกอร์ จะได้ถอนรากถอนโคนองค์กรนี้ให้สิ้นซาก แต่เมื่อนิคถลำเข้าไปเกี่ยวพันกับเล่ห์กลของแบงเกอร์และได้รับความไว้วางใจให้สืบทอดกิจการต่อ นิคก็พบว่าตนเองเริ่มหลงระเริงกับเงินก้อนมหึมาที่ได้มาง่ายๆและอำนาจที่คนถวายให้ครอบครอง เขาต้องสวมบทพ่อค้ายาให้แนบเนียน ขณะเดียวกันก็ต้องดิ้นรนเพื่อทำภารกิจลับให้สำเร็จ ซึ่งมันไม่เคยง่าย
ระหว่างนั้น นิคได้พบกับ เจน (จางจิงชู) แม่ม่ายลูกติดฐานะยากจนที่ตกเป็นทาสยาเสพติดเช่นเดียวกับสามีที่ทิ้งเธอไป (กู่เทียนเล่อ) ความสัมพันธ์สั้นๆกับนิคทำให้เธอมีความหวังว่าจะมีชีวิตใหม่ที่ดี พ้นจากอดีตอันขมขื่น แต่การกลับมาของสามียิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงกว่าเดิม
ในวัฒนธรรมอันโสมมของวงการเฮโรอีน ทุกความผิดต้องชดใช้อย่างสาสม และแทบมองไม่เห็นเส้นแบ่งระหว่างความยุติธรรม, ความจงรักภักดี และความจริง นิคต้องตัดสินใจครั้งอันตรายและอาจต้องเผชิญกับบางอย่างที่เลวร้ายยิ่งกว่าปีศาจ









Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger