[Super Mini-HD] Stuart Little 1-2 เจ้าหนูแสนซน 1-2[เสียงไทย/Eng][ซับไทย/Eng][One2up]



Stuart Little 1 / เจ้าหนูแสนซน ภาค 1


เรื่องย่อ เจ้าหนูแสนซน ภาค 1 [1999]

            ตัว จ้อยแต่ใจใหญ่ (นี่ยังไม่พูดถึงหนวดแหลมๆ , จมูกสีชมพูน้อยๆ และชุดแต่งตัวแสนเรียบร้อยเลยนะ) สจ๊วต (ให้เสียงโดยไมเคิล เจ. ฟอกซ์) ค้นหาสถานที่ที่เขาจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สถานที่ที่เขาจะเรียกว่าบ้านในโลกอันแสนมหึมานี้ เมื่อเขาถูกรับเลี้ยงโดยตระ--ลลิตเติ้ล ครอบครัวมนุษย์ที่แสดงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ จีนา เดวิส , โจนาธาน ลิปนิกกี และฮิวจ์ ลอรี เขาก็ได้เข้าสู่การผจญภัยร่วมกับตัวละครมากมาย อันได้แก่ศัตรูตัวฉกาจของเขา สโนว์เบล แมวประจำครอบครัว (ให้เสียงโดยเนธาน เลน) และเรียนรู้ถึงความหมายที่แท้จริงของครอบครัว , ความซื่อสัตย์ และมิตรภาพ ขณะเดียวกัน พวกลิตเติ้ลก็ได้ค้นพบว่ามี สจ๊วต น้อยอยู่ในตัวเราทุกคน ความบ้าบิ่น , วิญญาณ และความหาญกล้า ที่จะซื่อสัตย์ต่อตัวเราเอง และทำตามความฝันของเรา ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายปานใด







Stuart Little 2 / เจ้าหนูแสนซน ภาค 2


เรื่องย่อ เจ้าหนูแสนซน ภาค 2 [2002]
          เจ้า หนู แสนซน สจ๊วต มีชีวิตที่แสนสุขสบายกับครอบครัวลิตเติ้ลที่รับสจ๊วตเข้ามาอยู่ด้วย สจ๊วตขับรถไปโรงเรียนเอง เขาสร้างเครื่องบินจำลองและ.เล่นกีฬาอยู่ในทีมฟุตบอล แต่สจ๊วตก็ยังพยายามหาเพื่อนที่มีขนาดเดียวกับเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับนกน้อยชื่อ มาร์กาโล เจ้านกน้อยหนีการคุกคามมาจากเจ้าฟาคอล เหยี่ยวยักษ์ที่น่ากลัว จนกระทั่งวันหนึ่งมาการ์โลหายตัวไป สจ๊วตและ.เจ้าแมวสโนว์เบลล์ จึงได้ออกตามหามาร์กาโลทั่วมหานครนิวยอร์ก ร่วมผจญภัยและ.พบเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ระหว่างเพื่อนร่วมก๊วนและ.เจ้า หนูแสนซน





   ภาค 1       Stuart Little1


  ภาค 2       Stuart Little2

    
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger