[Mini-HD] Jan Dara The Beginning Uncut (2012) : จันดารา ปฐมบท อันคัท เวอร์ชั่น [20+][เสียงไทยมาสเตอร์-บรรยายไทย]



IMDb : -

เรื่องย่อ [ฉบับเต็ม ไม่มีตัด อีก 17 นาทีที่ไม่มีในโรง] ภาพยนตร์อีโรติกสุดฉาวแห่งปี สู่ฉบับ 20+ ที่ร้อนกว่า แรงยิ่งกว่า กับฉบับ "อันคัทเวอร์ชั่น" ที่ไม่มีฉายในโรงภาพยนตร์ !!!

จากวรรณกรรมอมตะคลาสสิกของนักประพันธ์ชั้นครู "อุษณา เพลิงธรรม" สู่ภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมเรื่อง "จัน ดารา" ของผู้กำกับมากฝีมือ "ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" เล่าเรื่องราวอำนาจแห่ง "กามตัณหา" อันมิอาจต้านที่ทุกชีวิตจะต้องเผชิญ "ชะตากรรม" จากเปี่ยมสุขถึงชวนทุกข์เทวษ ผ่านการพลิกบทบาทสุดเข้มข้นของมาริโอ้ เมาเร่อ, ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, บงกช คงมาลัย, รฐา โพธิ์งาม, สาวิกา ไชยเดช, รัดเกล้า อามระดิษ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ฯลฯ

"จัน ดารา" เวอร์ชั่นดัดแปลงโดยหม่อมน้อยนี้ เป็นเรื่องของกฎแห่งกรรมและกิเลสแห่งกาม สะท้อนภาพผลกรรมของมนุษย์ผู้ไร้เดียงสาที่ถูกสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการ แสวงหา "อำนาจ" ทั้งใน "สมบัติ" และ "กามคุณ" หล่อหลอมจนจิตใจเต็มไปด้วย "กิเลส" และ "ตัณหาราคะ" อันก่อให้เกิด "เปลวไฟแห่งความแค้น" ที่เผาผลาญชีวิตรอบข้างและตนเองให้มอดไหม้จนกลายเป็นธุลี

โศกนาฏกรรมชีวิตของ "จัน ดารา" แวดล้อมไปด้วยผู้คนรอบข้างที่สะท้อนมวลอารมณ์แห่งความรัก ความชัง ความใคร่ ความเคียดแค้น และการจดจำเอาเยี่ยงอย่างมาสู่การดำเนินชีวิตของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นกระจกสะท้อนให้เห็นธาตุแท้ของความเป็นมนุษย์อันน่าสมเพชจนนำ ไปสู่หายนะอย่างแท้จริง

โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger