[Mini-HD] Superhero Movie (2008) ไอ้แมงปอแมน ฮีโร่ซูเปอร์รั่ว [720p][พากย์ไทย][One2up]


โหลดหนังฟรี  Superhero Movie (2008) ไอ้แมงปอแมน ฮีโร่ซูเปอร์รั่ว
เรื่องย่อ..ริค ไรเกอร์ (เดรก เบลล์) เป็นวัยรุ่นธรรมดา ๆ ทว่าเขาโชคร้ายและขี้แพ้สุดๆเขาหลงรักสาวสวยชื่อ จิลล์ (ซาร่า แพ็กตัน) มานานหลายปี แต่ก็อีกนั่นแหละ เธอไม่เคยรู้เลยว่าเขามีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ มิหนำซ้ำ เพื่อนที่แสนดีอย่างเทรย์ (เควิน ฮาร์ต) ก็ยังจะทิ้งเขาไปหาเพื่อนกลุ่มอื่นอีก แต่แล้วชีวิตของริคก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาถูกแมลงปอที่เปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมกัดในระ หว่างไปทริปของโรงเรียน แค่เพียงชั่วพริบตา เขาได้กลายเป็น ไอ้แมลงปอแมน เขาสามารถไต่กำแพงตึกได้และมีพละกำลังมหาศาลแม้ว่าเข าจะยังคงเซ่อซ่าอยู่ก็ ตามที แม้ว่าริคจะไม่มั่นใจว่า เขาจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้ ทว่า เขาคือบุรุษเพียงคนเดียวที่จะสามารถปกป้องเมืองให้อย ู่รอดปลอดภัยจากมนุษย์ นาฬิกาทราย (คริสโตเฟอร์ แม็คโดนัลด์) วายร้ายผู้ชื่นชอบการคร่าชีวิต
มนุษยชาติ รวมทั้งยังข่มขู่จะทำร้ายคนที่ริครักที่สุดอีกด้วย  ท่านใดชอบหนังแนวนี้ ขอบอกเลยครับ ว่าสนุกเอาเรื่องเลยครับ ห้ามพลาดนะครับ โหลดหนังได้ด้านล่างครับผม
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxny3tnzWb1MavlYgS1BpDeqIL7GjgKM91XrwogtEbI8HRv_PlUnQtAo9Hkax7tJLFQsehcUZKGwVle4kK2K5J_Yqc_5JEpDt6kFpP3h3k1i6kPDMRkdsMqo6UJ4B0Vd4AV5ewoML3ZZY4/s1600/SS++Superhero+Movie.jpg



โหลดหนัง Superhero Movie (2008) ไอ้แมงปอแมน ฮีโร่ซูเปอร์รั่ว One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง Superhero Movie (2008) ไอ้แมงปอแมน ฮีโร่ซูเปอร์รั่ว One2up Part 2 คลิก
โหลดหนัง Superhero Movie (2008) ไอ้แมงปอแมน ฮีโร่ซูเปอร์รั่ว One2up Part 3 คลิก
โหลดหนัง Superhero Movie (2008) ไอ้แมงปอแมน ฮีโร่ซูเปอร์รั่ว One2up Part 4 คลิก
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger