[DVD-RIP] Buso Renkin นักรบเหล็กเทวะ Vol.1-7 [จบ][พากย์ไทย-บรรยายไทย]

เรื่องย่อ เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง เมื่อ มุโต้ คาซึกิ ถูกฆ่าตายโดยสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องเด็กสาวลึกลับคนหนึ่งไว้ แต่พอเขาตื่นขึ้นมา เขากลับพบว่านั่นเป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น แต่ทว่ามันไม่เป็นอย่างนั้น ในช่วงเย็นของวันถัดมาเขาและน้องสาวก็ถูกโจมตีโดยสัตว์ประหลาดที่เขาคิดว่า เขาฝันเห็นเมื่อคืน ในระหว่างที่พวกเขากำลังถูกโจมตีอยู่นั้น ได้มีการติดต่อมาจากเด็กสาวลึกลับคนที่เขาปกป้องไว้เมื่อคืนให้ยื้อเวลาไว้ ในที่สุด คาซึกิก็ได้พบกับเธอ ในระหว่างการหลบหนี เธอแนะนำตัว ว่าเธอชื่อ ซึมูระ โทคิโกะ และเธอได้อธิบายว่าสัตว์ประหลาดที่กำลังไล่ล่าพวกเขาอยู่นั้นเรียกว่า โฮมุนครุส ที่ใช้ชีวิตปะปนกับมนุษย์และกลืนกินมนุษย์เป็นอาหาร และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนว่าเป็นเรื่องจริงที่ มุโต้ คาซึกิ ได้เสียชีวิตแล้ว แต่ได้รับการช่วยเหลือจากเธอด้วยการใช้ เหล็กเทวะ ใส่เข้าไปในร่างกายของเขาแทนหัวใจที่ถูกทำลายไปแล้ว
     โทคิโกะยังได้อธิบายต่อไปอีกว่า เหล็กเทวะ นั้นคืออาวุธที่ได้จากการเล่นแร่แปรธาตุ ที่สามารถมอบพลังในการต่อสู้กับโฮมุนครุสได้ ดังนั้นคาซุกิจึงได้สร้างอาวุธขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับโฮมุนครุสที่กำลังไล่ล่า พวกเขาและกลืนกินน้องสาวของเขาเข้าไปด้วย โดยอาวุธที่เขาสร้างออกมานั้นเเป็นหอกขนาดใหญ่ และได้ใช้มันกำจัดโฮมุนครุสที่กำลังไล่ล่าพวกเขา และช่วยน้องสาวของเขาออกมาได้อย่างปลอดภัย และหลังจากเหตุการณ์นี้ทำให้คาซึกิ ตั้งใจที่จะต่อสู้กับโฮมุนครุส ร่วมกับโทคิโกะและชีวิตใหม่ของเขา

Password : one2load.blogspot.com

ลิ้ง ONE2UP ขอความกรุณาอย่าถอดลิ้งค์ Adf.ly ครับเพราะอาจมีการแก้ไขข้อผิดพลาดในภายหลัง แต่ลิ้งค์ยังเหมือนเดิม
ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก 
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger