[Mini-HD] The Master (2012) : เดอะมาสเตอร์ บารมีสมองเพชร [เสียงอังกฤษ+พากย์ไทยมาสเตอร์]-[บรรยายไทย+อังกฤษ]




IMDb : http://www.imdb.com/title/tt1560747

เรื่องย่อ หลังสงครามโลกครั้งที่ สองอเมริกาที่ไร้ความสงบสุขได้บังเกิดขึ้นมันเป็นช่วงเวลาของการเติบโตและ ความทะเยอทะยานของประเทศอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หากแต่มันก็ก่อเกิดความรู้สึกกระสับกระส่าย ไม่สงบสุข และการปะทะกันขององค์ประกอบที่ขัดแย้งกันเหล่านี้ได้กระตุ้นให้เกิดวัฒนธรรม ของการไขว่คว้าและค้นหา ที่ยังคงยืนยาวต่อเนื่องมาจนถึงศตวรรษที่ 21 คนหนุ่มกลับมาจากความมืดหม่นที่เกินกว่าความเข้าใจได้ของสงคราม และได้สร้างโลกใหม่ของการบริโภคนิยมและการมองโลกในแง่บวกที่สดใสขึ้นมา แต่หลายคนก็โหยหาบางสิ่งบางอย่างมากกว่านั้นในชีวิต โหยหาที่จะยึดเหนี่ยวบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กว่าพวกเขาเอง บางสิ่งที่จะระงับอาการวิตกกังวล ความสับสน และความป่าเถื่อนของโลกสมัยใหม่ได้


ภาพสะท้อนที่น่าประทับใจของเหล่านักพเนจรและผู้แสวงหาสิ่งเติมเต็มในอเมริกา ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 THE MASTER ภาพยนตร์โดยพอล โธมัส แอนเดอร์สัน ได้บอกเล่าการเดินทางของ เฟร็ดดี้ (วาคิน ฟินิกซ์) อดีตทหารเรือ ผู้กลับจากสงคราม ด้วยความรู้สึกหวั่นไหวและไม่มั่นใจในอนาคตของตัวเองจนกระทั่งเขาถูกทาบทาม โดยองค์กรเดอะ คอส และผู้นำที่มีเสน่ห์ของพวกเขา แลนคาสเตอร์ ด็อดด์ (ฟิลิป เซย์มัวร์ ฮอฟแมน) เอมี อดัมส์ รับบท เพ็กกี้ ภรรยาของด็อดด์



โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com

Part 600/MB MKV
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)
Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger