[Super Mini-HD] Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม [720p][พากย์ไทย][One2up]


โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง ที่ http://moviex2.blogspot.com/
โหลดหนัง Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม
เรื่องย่อ..ใน Harry Potter and the Half-Blood Prince โวลเดอมอร์ ยิ่งบีบคั้นทั้งโลกของพวกมักเกิ้ลและพ่อมดแม่มด และฮอกวอตส์ก็ไม่ได้เป็นที่ปลอดภัยอย่างที่เคยเป็นมา แฮร์รี่ สงสัยว่าอาจมีอันตรายซุกซ่อนอยู่แม้แต่ภายในปราสาท แต่ดัมเบิลดอร์ กลับยิ่งตั้งใจที่จะเตรียมให้เขาสู้ในสงครามครั้งสุดท้าย ซึ่งเขารู้ว่ากำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว พวกเขาร่วมกันหากุญแจเพื่อปลดล็อคการปกป้องของโวลเดอมอร์ และท้ายสุดดัมเบิลดอร์ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าที่เคยร่วมงานกัน ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ผู้มีชีวิตชีวา น่าไว้ใจ และมีความสัมพันธ์อันดี ซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นผู้กำข้อมูลสำคัญยิ่งไว้ ในขณะเดียวกัน พวกนักเรียนก็ถูกโจมตีจากคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกันไปในขณะที่ฮอร์โมนวัยรุ่น วิ่งพล่านอยู่ในตัว แฮร์รี่ พบว่าตนเองถูกดึงดูดเข้าไปหาจินนี่มากขึ้นทุกที แต่ก็เช่นเดียว
กับดีน โทมัส และลาเวนเดอร์ บราวน์ ได้ตกลงใจว่ารอนเป็นหนุ่มของเธอ ถ้าไม่นับช็อคโกแล็ตชอง โรมิลด้า เวน และยังเฮอร์ไมโอนี่ ซึ่งพลุ่งพล่านด้วยความหึงหวงแต่ยังมุ่งมั่นที่จะเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ ท่าม กลางความรักบานสะพรั่ง นักเรียนคนหนึ่งกลับคงไว้ซึ่งความเย็นชา เขาตั้งใจจะสร้างชื่อให้กับตัวเองถึงแม้จะเป็นในด้านมืดก็ตาม ความรักลอยอยู่ในอากาศ แต่เหตุการณ์ร้ายรออยู่ข้างหน้าและฮอกวอตส์อาจไม่มีวันเหมือนเดิมได้อีก

http://s19.postimage.org/lnyhaiu43/Harry_Potter_and_the_Half_Blood_Prince_2009_ss.jpg


โหลดหนัง Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม One2up คลิก พาร์ทเดียวจบ
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger