[Super Mini-HD] The Man with the Iron Fists (2012) วีรบุรุษหมัดเหล็ก [720p][พากย์:ไทย/Eng][ซับ:ไทย/Eng]



The Man with the Iron Fists (2012) วีรบุรุษหมัดเหล็ก | 1.78GB

เรื่องย่อ

          เควนติน ทาแรนติโน่ ภูมิใจเสนอ The Man With the Iron Fists ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังกังฟูคลาสสิก ที่ได้รับการตีความโดยเพื่อนที่ร่วมงานกันมานานของเขาอย่าง รีซ่า และอีไล ร็อธ รีซ่าที่เพิ่งประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรกในฐานะผู้กำกับ, ผู้ร่วมเขียนบท และนักแสดงนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงนานาชาติที่ทำให้คนดูตื่นเต้นแค่เพียงเห็นรายชื่อ นำทีมโดย รัสเซลล์ โครว์ ในบท แจ็ค ไนฟ และลูซี่ ลิว ในบท มาดามบลอสซั่ม
บอกเล่าเรื่องราวเอพิคของนักรบ มือสังหาร และฮีโร่แกะดำผู้โดดเดี่ยว โดยทุกคนเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศจีนเพื่อร่วมการต่อสู้ที่ผู้ชนะจะได้ทองคำไปทั้งหมดผสมผสานฉากศิลปะการต่อสู้อันน่าตะลึงงันจากสุดยอดปรมาจารย์ของงานด้านนี้ เข้ากับจินตนาการที่มีเอกลักษณ์ในฐานะหัวหน้าวง Wu-Tang Clan และในฐานะหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปที่ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา รีซ่าได้ลงมือสร้างผลงานที่สุดตื่นเต้น มีสไตล์ และเป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของเขา
ที่เข้ามาร่วมแสดงกับ โครว์, ลิว และรีซ่า ผู้รับบทช่างตีเหล็ก ก็คือ ริค ยูน (Ninja Assassin, Die Another Day) ในบท เซนยี หรือฉายา เอ็กซ์ เบลด นักรบของช่างตีเหล็ก, เจมี่ ชุง (The Hangover Part II, Sucker Punch) ในบท เลดี้ซิลก์ หรือแม่นางแพรไหม คนรักของช่างตีเหล็ก, ซุง ลี (Fighting, Dragon Eyes) ในบท สิงโตสัมฤทธิ์ คนทรยศที่นำไปสู่การทำลายล้างหมู่บ้านพนาไพร, เดวิด บาติสต้า (ภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Riddick, House of the Rising Sun) ในบท แบรสส์ บอดี้ ทหารรับจ้างที่ไม่มีใครทำลายได้, ไบรอน แมนน์ (A Stranger in Paradise, Motherland) ในบท สิงโตเงิน ทหารทรยศที่อ้างสิทธิ์ว่าเป็นทายาทโดยชอบธรรม และแดเนียล วู (The Last Supper, The Banquet) ดาราดังของจีน ในบท พอยสัน แด็กเกอร์ คนทรยศที่เก็บความลับเอาไว้ใกล้ตัว เช่นเดียวกับศัตรูของเขา






Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger