[Mini-HD] The Last Tycoon (2012) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย [720p][พากย์ไทย][One2up]


โหลดหนัง The Last Tycoon (2012) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย
เรื่องย่อ..
โจวเหวินฟะ ประกาศว่า จะเป็นงานที่เขาตั้งใจที่จะให้กลับมาเป็นหนังสร้าง ชื่อให้กับวงการภาพยนตร์จีนอีกครั้ง The Last Tycoon  (เดอะลาส ไทคูน)  ใช้ทุนสร้างสูงถึง 640 ล้านบาท  หรือประมาณ 20 ล้านดอลล่าร์  อีกทั้งยังเตรียมออกฉายทั้งในระบบดิจิตอลและไอแมกซ์ในประเทศจีน โดยการหมายมั่นปั้นมือของผู้สร้าง แอนดรูว์ เลา  (ผู้สร้างผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ภาพยนตร์ไตรภาคชุด 2 คน 2 คม) ว่า The Last Tycoon  (เดอะลาส ไทคูน) จะเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด
เพราะบทที่เขาได้รับคือบทของ   เจ้าพ่อผู้มีตัวตนอยู่จริงและรวบรวมเซียงไฮ้ให้เป็นปึกแผ่น ในยุคที่ แก๊งมาเฟียคือกฏหมายและเลือดเครื่องตัดสินว่าใครกันแน่ คือเจ้าพ่อตัวจริงของนครเซียงไฮ้    “การแสดงในหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกกลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง นึกถึงสมัยแสดงภาพยนตร์ชุดทีวีบี แอนดรูว์
เลา ทำให้ แอคชั่น ใน เดอะ ลาส ไทคูน ดุเดือด เท่ สะใจ จนผมคิดว่ามันต้องถูกใจคนรุ่นใหม่แน่ๆ”
The Last Tycoon  (เดอะลาส ไทคูน) เป็น ผลงานการกำกับของ หวังจิง ที่มี แอนดรูว์ เลา มานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง หนังไม่ได้มีเนื้อเรื่องเดียวกับ เจ้าพ่อเซียงไฮ้ ที่ทุกคนรู้จัก แต่จะเป็นงานที่สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตของหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ผู้เคยมีตัวตนอยู่จริง และสร้างอาณาจักรของตัวเองขึ้นมาในเซียงไฮ้ระหว่างปี 1920s – 1930s โดยนอกจาก โจวเหวินฟะ แล้วหนังยังจะมี หงจินเป่า, อู๋เจิ่นอวี้ และ หวงเสี่ยวหมิง ร่วม แสดงด้วย  ซึ่ง หวงเสี่ยวหมิง นี่เองที่ทำให้ The Last Tycoon น่าสนใจขึ้นมาอีกระดับ เพราะเขาและโจวเหวินฟะ ต่างเคยแสดงเป็นตัวละคร “สวี่เหวินเฉียง” ใน “เจ้าพ่อเซียงไฮ้” ด้วยกันทั้งคู่ แต่เป็นคนละฉบับที่ฉายห่างกันอยู่ 27 ปี และคนละยุคกัน













โหลดหนัง The Last Tycoon (2012) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง The Last Tycoon (2012) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย One2up Part 2 คลิก
โหลดหนัง The Last Tycoon (2012) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย One2up Part 3 คลิก
โหลดหนัง The Last Tycoon (2012) เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้คนสุดท้าย One2up Part 4 คลิก
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger