[DVD-RIP] Tiger & Bunny Vol.1-8 [พากย์ไทย][บรรยายไทย]


เรื่องย่อ Tiger & Bunny เป็นเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ ที่แตกต่างจากฮีโร่ในอดีตทั่วไป เพราะฮีโร่ในยุคนี้กลายเป็นอาชีพเหมือนพนักงานที่สังกัดอยู่กับบริษัทและก็ ไม่ได้ใช้ชีวิตแค่ผดุงความยุติธรรมอย่างเดียวอีกต่อไป ฮีโร่ ทุกคนจะมีสังกัดของตัวเองอยู่ หากอยู่ในสังกัดไหน ก็จะต้องใส่สูทเฉพาะที่สังกัดนั้นๆจัดให้เพื่อเป็นการโฆษณาโปรโมทสังกัดไป พร้อมๆกับการทำภารกิจช่วยชีวิตผู้คนทุกภารกิจของ เหล่าฮีโร่จะถูกเผยเเพร่ทาง HERO TV ฮีโร่ทีวีเป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมากทุกๆครั้งที่ฮีโร่เเต่ละคน สามารถจับกุมคนร้ายได้ จะได้คะเเนน "Hero Points"ทุกครั้งที่ฮีโร่ได้คะเเนน Hero Points สูงขึ้น ก็จะเป็นการโปรโมทสปอนเซอร์ด้วยเช่นกันฮีโร่คนใดที่ได้คะเเนน "Hero Points"
มากที่สุดจะได้ตำเเหน่ง "King of Heroes"
ในเรื่องอนิเมเรื่องนี้จะกล่าวถึง ฮีโร่ซึ่งที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วแต่กลับต้องมาทำงานเป็นคู่หูกัน นั่นก็คือ Wild Tiger (ไวล์ไทเกอร์)หรือโคเท็ตสึ ที คาบุรางิ และ Bunny (บันนี่) หรือ บาร์นาบี้ บรูคส์
จูเนีย 2 หนุ่ม ที่ต้องมาทำงานเป็นคู่หูกัน พวกเขาก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยลงรอยกันซักเท่าไหร่ แล้วฮีโร่คู่นี้จะทำงานไปด้วยกันรอดหรือไม่ โปรดติดตามได้ใน Tiger & Bunny

Password : one2load.blogspot.com

ลิ้ง ONE2UP ขอความกรุณาอย่าถอดลิ้งค์ Adf.ly ครับเพราะอาจมีการแก้ไขข้อผิดพลาดในภายหลัง แต่ลิ้งค์ยังเหมือนเดิม
ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือครับ
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)

Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger