[Mini-HD] The Losers (2010) :โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น [720p][พากย์:ไทย/Eng][SUB:ไทย/Eng]


The Losers (2010) :โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น| 3.09GB

เรื่องย่อ

            ในท่าเรืออุตสาหกรรมของ ซานฮวนในเปอร์โตริโก้ เครนขนาดยักษ์สูงตระหง่านเหนือน้ำถูกกลืนหายขึ้นไปในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วย เมฆของท้องฟ้าฤดูใบไม้ร่วง วันนี้บนเกาะคาริเบียนถูกพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนประปราย แต่ทีมนักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องใหม่ The Losers กลับไม่ย่อท้อ

อิงจากหนังสือการ์ตูนชุดซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในช่วงปี ทศวรรษ 1980 ที่จากนั้นได้รับการชุบชีวิตขึ้นใหม่เป็นนวนิยายกราฟฟิคซึ่งอิงจากหนังสือ การ์ตูนโดยแอนดี้ ดิกเกิล และภาพประกอบโดยจอค ภาพยนตร์เรื่อง The Losers เป็นเรื่องราวของทีมที่ได้รับการดูแคลนแต่มีฝีมือขั้นสูง จากกองกำลังปฏิบัติการพิเศษแห่งสหรัฐฯ ที่ถูกซ้อนแผนและทิ้งไว้ให้ตายในป่าแถบโบลิเวีย

The Losers เป็นเรื่องราวของคนแหกกฎ 6 คนที่ทำงานให้กับภารกิจพิเศษของซีไอเอ และพวกเขาถูกส่งไปยังแอฟริกาใต้และโบลิเวียเพื่อกำจัดนายหน้าค้าอาวุธ ซึ่งกลับกลายเป็นเรื่องเท็จ ผู้กำกับฯ ซิลเวียน ไวท์กล่าวในช่วงพักหายใจระหว่างรอจัดฉาก แต่โชคร้ายของพวกเขาที่ถูกทิ้งเอาไว้โดยรัฐบาล ทิ้งไว้ให้ตาย และเป็นแพะรับบาปในการตายของคนอีกหลายๆ คนที่เกิดขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจ เรื่องเริ่มขึ้นจากจุดนั้น และคนพวกนี้ก็พยายามหาทางกลับเข้าสหรัฐฯ เพื่อกู้ชื่อให้ตัวเอง พิสูจน์ให้ประเทศชาติรู้ว่าพวกเขาบริสุทธิ์ และสืบหาว่าใครคือผู้รับผิดชอบที่แท้จริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น




Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger