[Mini-HD] The Taste Of Money (2012) เดอะ เทสต์ ออฟ มันนี่ เงินบาป สาปเสน่หา [พากย์ไทยมาสเตอร์-เกาหลี][บรรยายไทย-อังกฤษ]



IMDb :http://www.imdb.com/title/tt2106670

เรื่องย่อ ผลงานฉาวกระฉ่อนโลกเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อิมซางซู (A Good Lawyer’s Wife, The Housemaid) ที่ยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องราวว่าด้วยตัณหา ราคะ วังวนแห่งเงินตราและเล่ห์ริษยาที่ย้อนกลับมาแว้งกัดมนุษย์เสียเอง The Taste of Money เล่าเรื่องราวของ ยองจัก (คิมคังอู) เด็กหนุ่มฐานะยากจนแต่ทะเยอทะยานคนหนึ่งที่เข้ามาทำงานเป็นเลขานุการให้กับ มหาเศรษฐีที่รวยระดับหมื่นล้านและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความมั่งคั่งของ ประเทศเกาหลีใต้ ฉากหลังที่ดูน่าเกรงขามของคฤหาสน์หลังนี้ กลับซ่อนเบื้องหลังอันเน่าเฟะไม่มีชิ้นดี นายใหญ่ของยองจัก ผู้รั้งตำแหน่งประธานบริษัท หาใช่คนเก่งกล้ามีความสามารถอันใด เขาเป็นใหญ่ในตระกูลนี้ได้ ก็เพราะดิ้นรนเพื่อที่จะตกถังข้าวสาร

ผู้กุมอำนาจที่แท้จริงในบ้านคือ คุณนายกึมอ๊ก แต่ทันทีที่เธอได้ล่วงรู้ว่า สามีจอมกะล่อนของตนเอง กำลังเล่นชู้กับแม่บ้านสาวชาวฟิลิปปินส์ คุณนายกึมอ๊กจะวางแผนเอาคืน ด้วยการบีบบังคับให้ยองจักพระเอกของเราร่วมหลับนอนกับเธอ แล้วแผนการเอาคืนที่เดิมพันด้วยเงินตราและราคะ ค่อยๆ ถลำลึกลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายต้องลงเอยด้วยโศกนาฏกรรม The Taste of Money ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์การเล่าเรื่องอันจัดจ้านของอิมซางซู การสร้างบรรยากาศที่หรูหราแต่กลับเคลืองแคลงน่าสงสัย รวมถึงกลิ่นอายของเซ็กซ์ที่อบอวลอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมๆ กับการเสียดสีสังคมที่ให้ค่ากับเงินทอง ความงามทางเปลือกนอก มากกว่าคุณธรรมในจิตใจ หนังเรื่องนี้ได้รับเกียรติให้เข้าฉายในสายประกวดหลักเทศกาลภาพยนตร์นานาชา ติเมืองคานส์ปีที่ผ่านมา และกวาดเสียงฮือฮาอื้ออึงตลอดการฉายที่นั่น ห้ามพลาดหนังร้อนฉ่าจากเกาหลีเรื่องดังแห่งปี The Taste of Money ฉายให้ดูแบบเต็มตาเต็มจอนะ

โหลดมาแล้วเปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ เดี๋ยวแตกไฟล์ไม่ได้
ให้มันต่อๆกันครับเช่น part01.rar part02.rar part03.rar ...เป็นต้น


Password : one2load.blogspot.com

Part 600/MB MKV
  #ใส่ Recovery Record 5% ไฟล์เสียสารถซ่อมไฟล์ได้ (แต่ลองโหลดไฟล์ใหม่ก่อน)
Filecondo โหลดโดยไม่ต้องรอเวลา โหลดเร็วเเรง กี่ไฟล์ก็ได้ โหลดให้มันส์กระจายกันไปเลย เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น สนใจสมัคร Vip คลิ้ก !!!
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger