[Super Mini-HD] Stuart Little (1999) เจ้าหนูแสนซน [720p][พากย์ไทย][One2Up]


โหลดหนังฟรี Stuart Little (1999) เจ้าหนูแสนซน
เรื่องย่อ..ตัวจ้อยแต่ใจใหญ่ (นี่ยังไม่พูดถึงหนวดแหลมๆ, จมูกสีชมพูน้อยๆ และชุดแต่งตัวแสนเรียบร้อยเลยนะ) สจ๊วต (ให้เสียงโดยไมเคิล เจ. ฟอกซ์) ค้นหาสถานที่ที่เขาจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สถานที่ที่เขาจะเรียกว่าบ้านในโลกอันแสนมหึมานี้ เมื่อเขาถูกรับเลี้ยงโดยตระกูลลิตเติ้ล ครอบครัวมนุษย์ที่แสดงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ จีนา เดวิส , โจนาธาน ลิปนิกกี และฮิวจ์ ลอรี เขาก็ได้เข้าสู่การผจญภัยร่วมกับตัวละครมากมาย อันได้แก่ศัตรูตัวฉกาจของเขา สโนว์เบล แมวประจำครอบครัว (ให้เสียงโดยเนธาน เลน) และเรียนรู้ถึงความหมายที่แท้จริงของครอบครัว ความซื่อสัตย์ และมิตรภาพ ขณะเดียวกัน พวกลิตเติ้ลก็ได้ค้นพบว่ามี สจ๊วต น้อยอยู่ในตัวเราทุกคน ความบ้าบิ่น วิญญาณ และความหาญกล้า ที่จะซื่อสัตย์ต่อตัวเราเอง และทำตามความฝันของเรา ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายปานใด หนังเรื่องนี้ต่อจากภาคที่แล้วครับผม




โหลดหนัง Stuart Little (1999) เจ้าหนูแสนซน One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง Stuart Little (1999) เจ้าหนูแสนซน One2up Part 2 คลิก
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadmovie-tv โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger